Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bí quyết trang điểm ngày cưới cho Mẹ Cô Dâu – Chú Rể.

Vẻ ngoài của bố mẹ khiến các con thêm tự hào trong ngày trọng đại. Vậy nên, các Cô Dâu – Chú Rể lưu ý quan tâm đến cả trang phục, trang điểm của các bậc thân sinh nhé!

1. Khắc phục những vết nám lớn, da đồi mồi hay nếp nhăn của tuổi tác
Do lão háo nên da của người cao tuổi thường khô và mất đi độ săn chắc, nên chọn phấn nền dạng kem hoặc dạng lỏng để lớp nền quyện vào da. Đừng quên thoa một lớp dưỡng ẩm trước đó.
Nên chọn nền sáng hơn da một tông ( với da ngăm ) và tối hơn da một tông ( với da trắng ) để lớp nền trông tự nhiên hơn.

2. Trang điểm mắt.
Mắt của các quý bà thường có bọng, hơi nhăn và sụp mí. Vẫn nên tỉa lông mày gọn gàng để mắt tươi tỉnh hơn, và dùng miếng dán mí để giấu đi phần da trên bầu mắt bị nhão rồi mới thoa phấn.

3. Môi
Giấu đi những đường nhăn, hoặc màu môi sậm bằng cách: Thoa dưỡng ẩm môi để làm mềm môi và những vết nứt, thoa kem nền lên đều bờ môi, dùng chì viền quanh môi để cố định sau đó mới thoa son. Nên dùng cọ để thoa. Trước khi thoa ngang nhớ thoa dọc để son lấp đầy hết các rãnh môi.

4. Má hồng
Nên là màu nâu nhạt pha hồng hoặc sử dụng bronze cho vùng má để phù hợp với tuổi tác.

5. Vùng cổ.
Là vùng thường dễ bỏ qua nhất. Nên thoa chút phấm nền để tạo sự đồng nhất với màu nền khi trang điểm và giúp da trông mịn hơn.

*******************************
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY
Uy tín – Giá hợp lý – Chất lượng tốt – Phục vụ tận tình
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Đống Đa – Hà Nội
Hotline: 04.35642564 – 0936772889.
Facebook: https://www.facebook.com/AnhVienAoCuoiEly
Website: http://aocuoiely.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét