Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP NHẤT HÀ NỘI Ở HỒ GƯƠM, TRÀNG TIỀN

Để có bộ ảnh độc đáo, không đụng hàng, hồ Gươm, trung tâm thương mại Tràng Tiền trở thành địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều cặp đôi.


Khung cảnh ban đêm lung linh, huyền ảo khiến cô dâu chú rể như thăng hoa hơn, tạo nên những khung hình thật lãng mạn và ngọt ngào.

Trong ánh chiều tà, hồ Gươm mang vẻ đẹp dịu dàng, nên thơ. Mặt hồ như khoác một chiếc áo màu bạc lóng lánh, sắc hoàng hôn vàng rực buông mình trên những tán cây, ghế đá, trên thảm cỏ, tạo nên vẻ đẹp bình dị mà lạ lùng. Cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn nồng nàn, say đắm hay tựa vai nhau ngắm hoàng hôn buông xuống trông rất lãng mạn.

 


Về đêm, hồ Gươm trở nên thật lung linh và huyền ảo với vô vàn các loại đèn chiếu sáng rực rỡ sắc màu và trở thành phông nền tuyệt đẹp cho bộ ảnh cưới. Cô dâu chú rể có thể tạo dáng dưới chân tháp Hòa Phong, trên cầu Thê Húc, bên bờ hồ, dưới gốc liễu rủ thướt tha.

Chụp ảnh cưới về ban đêm cũng giúp cô dâu chú rể thoải mái tạo dáng và diễn trước ống kính tự nhiên hơn so với chụp ban ngày. Cô dâu có thể mặc váy cưới trắng, áo dài thướt tha, chú rể diện áo sơ mi, quần âu thanh lịch hay cùng nhau diện đồ đôi để chụp ảnh.

Những làn gió nhè nhẹ, khung cảnh ban đêm dịu dàng khiến những cái ôm thêm ấm áp, những nụ hôn dường như dài hơn, sâu hơn để đôi tình nhân ngất ngây trong men say hạnh phúc. Chụp ảnh cưới ở hồ Gươm vào những buổi tối khi trời vừa mưa xong mang đến những nét khác lạ cho bộ ảnh. Mặt đường loang loáng nước, cô dâu chú rể sánh đôi dưới chiếc ô xinh xắn thật thơ mộng biết bao.

Hè phố quanh khu thương mại Tràng Tiền cũng là điểm đến yêu thích của rất nhiều cặp đôi. Ở đây được trang hoàng rực rỡ với nhiều loại đèn, vỉa hè rộng ít người qua lại nên rất thuận tiện để cô dâu chú rể tạo dáng. Hơn nữa, chụp ảnh cưới ở đây bạn cũng không phải mất phí mà vẫn được sở hữu những bức ảnh thật đẹp.

Chụp ảnh ở địa điểm này, cô dâu nên mặc váy cưới trắng hoặc bộ váy dạ hội lộng lẫy, chú rể diện vest lịch lãm để nổi bật hơn trong khung hình. Khung cảnh lung linh với những ô cửa trưng bày sản phẩm của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới giống như bộ ảnh được thực hiện ở những con phố xa hoa, hiện đại ở nước ngoài.

Với đội ngũ nhiếp ảnh gia, chuyên viên trang điểm, stylist chuyên nghiệp, Ảnh Viện Áo Cưới Ely 
sẽ giúp các đôi uyên ương được sở hữu bộ ảnh cưới đẹp và độc đáo. Các tay máy tài năng của chúng tôi sẽ ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc thăng hoa dưới góc ảnh sáng tạo, mới lạ, để bạn lưu giữ những kỷ niệm đẹp của tình yêu đôi lứa trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, viên mãn. Hãy đến với Ely Wedding Studio để được sở hữu bộ ảnh cưới ấn tượng với chi phí tiết kiệm nhất.

Chi tiết xem tại: http://aocuoiely.com/dia-diem-chup-anh-cuoi/view/288-1-Chup-anh-cuoi-dep-nhat-Ha-Noi-o-Ho-Guom-Trang-Tien.html

ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY
Uy tín - Giá hợp lý - Chất lượng tốt - Phục vụ tận tình
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.35642564 - 0936772889.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét