Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

TOP ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI TẠI HÀ NỘI ĐẸP NHẤT NĂM 2014


Chụp ảnh cưới tại Hà Nội ở đâu đẹp?


Mỗi dịp mùa cưới đến, các đôi uyên ương lại nhộn nhịp lựa chọn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và độc đáo. Nhưng các cặp đôi thường băn khoăn một vấn đề :"Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp?". Thực tế tại các trung tâm ảnh viện áo cưới đều có các địa điểm để các cặp đôi lựa chọn. Một số địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội phổ biến có thể kể đến đó là Bờ Hồ, vườn hoa Bách Nhật, cầu Long Biên...tuy nhiên các ảnh viện áo cưới trên Hà Nội chỉ có thể cho khách hàng lựa chọn 3,4 địa điểm trong số 4,5 địa điểm có sẵn.

Với IdolStudio, các bạn có thể lựa chọn các địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội với rất nhiều lựa chọn mà các trung tâm ảnh viện áo cưới khác không có như: Hà Nội view, August Cafe, Ba Vì, Đại Lải.....
Bên cạnh những địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội quen thuộc như Bờ Hồ, cầu Long Biên...hãy thử tham khảo một số địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội dưới đây để lựa chọn cho mình địa điểm phù hợp nhé:

1. Hà Nội View - Một địa điểm chụp ảnh cưới không thể bỏ qua


Địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội - Hà Nội View
Xem đầy đủ Album ảnh cưới được Studio ảnh cưới IDOL thực hiện ở Hà Nội View tại đây.
 

2. August Cafe - Thiên đường chụp ảnh cưới tại Hà Nội


Với khung cảnh vô cùng lãng mạn trong quán August Cafe, địa điểm này đã và đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn chụp ảnh cưới tại Hà Nội.
Địa chỉ: 8B , Đường Hạ Hồi , Hoàn Kiếm, Hà Nội


Địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội - August Cafe
Xem đầy đủ Album ảnh cưới được Studio ảnh cưới IDOL thực hiện ở August Cafe tại đây.

3. Vườn nhãn - Sự lựa chọn hàng đầu trong các địa điểm chụp ảnh cưới


Những năm gần đây cộng đồng mạng rất quan tâm đến địa chỉ này.
Địa chỉ: Vườn nhãn ở chân Cầu Vĩnh Tuy là một nơi mới, lạ cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh cưới mà không phải đi xa Hà Nội.

Chụp ảnh cưới tại Hà Nội với địa điểm Vườn Nhãn
Xem đầy đủ Album ảnh cưới được viện ảnh áo cưới IDOL thực hiện ở Vườn Nhãn tại đây.

4. Cầu Long Biên - Một địa điểm chụp ảnh cưới mới lạ


Cầu Long Biên với vẻ đẹp cổ xưa, mặt khác lại có đường sắt chạy qua nên đã trở thành địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ, các đôi uyên ương chọn làm địa điểm lưu lại những bức ảnh hạnh phúc. Đây cũng là 1 trong những địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội được nhiều đôi lựa chọn.

5. Wonderland Gardens - Không gian thơ mộng 


Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 18km,1 không gian mới mang phong cách trẻ trung, đáng yêu. Mang đậm phong cách Korea. Có đầy đủ vườn hoa, quán cafe, cầu... và nhiều hơn nữa các góc ảnh cực đẹp đang chờ các photographer khám phá...
 
Địa chỉ : Từ nhà thi đấu Gia Lâm đi qua khoảng 1km đến Bệnh viện Hi Vọng rẽ tay trái, đến phố Sủi hỏi công ty may Nam Sơn... đến đây sẽ có biển chỉ dẫn vào Wonderland Gardens.

6. Công viên Gamuda - Nơi tình yêu bắt đầu


Địa chỉ : Km1.5 Pháp Vân, Công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Với không gian thoáng, rộng đảm bảo khi chụp hình cưới tại đây bạn sẽ có những album ảnh cưới đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét