Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Những vị khách cần mời tới đám cưới

Việc chọn khách mời là phần quan trọng trong ngày đại hỷ, nếu biết chọn lọc thông minh, uyên ương vừa tiết kiệm, vừa khiến đám cưới gần gũi, vui vẻ.

Giảm thiểu danh sách khách mời trong đám cưới là một việc khó khăn đối với mọi cặp đôi. Bởi ai cũng muốn chia sẻ ngày vui với bạn bè. Tuy nhiên điều này đôi khi không thể. Khi đắn đo lên danh sách khách mời, nhiều cặp đôi phải tự đặt câu hỏi để xác định những người họ muốn giảm thiểu trong danh sách. Dưới đây là 6 câu hỏi hữu ích giúp cô dâu, chú rể tìm được những người cần mời tới đám cưới:

1. Họ có phải người nhà hay một phần trong cuộc sống của bạn sau này không?

Đây là lý do vì sao gạch bỏ tên của những người họ hàng (dù có thể họ không thân lắm hay là họ hàng xa) là chuyện khó khăn. Trong khi đó, đồng nghiệp hoặc hàng xóm có thể không gắn bó lâu dài với bạn sau này. Dĩ nhiên, không thế nắm chắc chuyện tương lại, những nếu dự đoán rằng, bạn sẽ không liên quan nhiều tới họ thì có thể bỏ tên họ ra khỏi danh sách.

2. Bạn có thường xuyên gặp họ không?

Nếu các bạn ở chung thành phố nhưng gần như cả năm chưa gặp và sắp tới cũng không có cuộc hẹn nào, bạn có thể không mời họ. Dĩ nhiên, không tính đến trường hợp những người bạn ở xa.

3. Họ là bạn hay chỉ là người quen?

Đây là một câu hỏi quan trọng cho mọi cặp đôi. Nếu khách mời chỉ là những người quen, hoặc mới gặp đôi lần, bạn có thể cắt bỏ họ khỏi danh sách. Số lượng cắt giảm cũng dựa trên số lượng khách bạn mời khi tới dự hôn lễ, tuy nhiên ưu tiên số một trước nhất vẫn phải dành cho gia đình, bạn bè thực sự.

4. Trước đây, họ có từng mới bạn tới dự đám cưới của họ?

Một số người có thể sẽ suy nghĩ khá vô tư, không phiền lòng nếu không được mời dự đám cưới. Nhưng với những người nhạy cảm thì đó lại là chuyên khác. Bạn không thể làm ngơ ai đó khi mời đám cưới trong khi thực lòng bạn còn đang đắn đo mời họ. Nếu trước đó, bạn từng tới dự hôn lễ của họ, thì hãy cân nhắc khách mời, chỗ ngồi để có thể thêm họ khi mời cưới.

5. Nếu mời họ, bạn có phải mời thêm ai khác không?

Hầu hết những người đã có bạn trai, bạn gái đều dẫn người yêu tới đám cưới của bạn bè, người thân. Hãy chắc chắn rằng người mời kèm đó thật thân thiết với khách mời. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát và không bị "đội cỗ" lên đáng kể.

6. Có nhất thiết phải mời tất cả một nhóm bạn?

Khi những người bạn là bạn của một nhóm nào đó, chưa thân thiết lắm, bạn nên xác định trong nhóm đó những người bạn thật sự cần mời tới tham dự. Số còn lại nếu ít gặp, hoặc không liên lạc lâu ngày, bạn có thể cắt giảm.


Xem thêm tại: http://aocuoiely.com/len-ke-hoach/view/397-1-Nhung-vi-khach-can-moi-toi-dam-cuoi.html
.......................
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY
Uy tín - Giá hợp lý - Chất lượng tốt - Phục vụ tận tình
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.35642564 - 0936772889.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét