Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Váy cưới voan nhẹ nhàng, bay bổng

Nhờ ưu điểm mỏng manh, nhẹ nhàng, từ lâu chất liệu voan đã được lựa chọn để tạo nên chiếc váy cưới yêu kiều cho cô dâu. Váy cưới voan đem lại vẻ đẹp bồng bềnh cho chiếc váy cưới, khiến cô dâu thêm mềm mại, nữ tính trong ngày trọng đại của cuộc dời mình.

 Nếu bạn yêu thích một chiếc váy cưới voan nhẹ nhàng, bay bổng, chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc váy đó  trong bộ sưu tập váy cưới 2015 của thương hiệu Cortana.

Lấy chất liệu voan làm chủ đạo, Cortana đã đem đến những chiếc váy cưới đơn giản và tinh khôi, phù hợp với những cô dâu yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.

Điểm đặc biệt trong bộ sưu tập lần này mà bạn có thể dễ dàng nhận ra đó là các thiết kế hướng tới sự đơn giản tối đa, không có các chi tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà. Chỉ đơn giản là những chiếc váy xuông, váy xòe, váy chữ A  được phủ chất liệu voan nhưng lại đem đến vẻ đẹp khiến các nàng dâu không thể rời mắt được.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu váy cưới voan yêu kiều trong bộ sưu tập váy cưới 2015 của Cortana.
 
alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

Xem thêm tại: http://aocuoiely.com/tin-tuc-anh-cuoi/view/439-1-Va%CC%81y-cuo%CC%81i-voan-nhe%CC%A3-nha%CC%80ng-bay-bo%CC%89ng.html

.......................
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY
Uy tín - Giá hợp lý - Chất lượng tốt - Phục vụ tận tình
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.35642564 - 0936772889.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét