Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Cần chuẩn bị những gì cho ngày CHỤP ẢNH CƯỚI tại Ảnh viện Áo cưới ELy

Dưới đây là những lưu ý quan trọng trước buổi chụp ảnh cưới. Để buổi chụp hình cưới diễn ra thuận lợi, Cô Dâu - Chú Rể nhớ đừng bỏ qua nhé! Ảnh viện áo cưới Ely rất mong nhận được sự hợp tác từ các bạn!!!

Sau khi ký hợp đồng, hai bên đã ấn định được ngày chụp ảnh cưới, quy trình chụp ảnh tại Ảnh viện Áo cưới Ely cần được chuẩn bị như sau:

 
1 - Về phía Áo cưới Ely
 - Chuẩn bị sẵn sàng ekip chụp ảnh cũng như toàn bộ trang thiết bị, phụ kiện như máy ảnh, trang phục, phụ kiện ... để đảm bảo cho quá trình chụp ảnh được tốt nhất, đem lại cho quý khách sự tiện lợi nhất để tạo ra một ngày chụp ảnh với không khí thoải mái, tạo ra bộ album đẹp nhất theo đúng yêu cầu của khách hàng. 

 
 

2 - Về phía khách hàng: 
- Điều quan trọng nhất là tâm lý thoải mái của cả hai để có thể tha ga tạo dáng, có những bức hình tự nhiên nhất.  
- Trước ngày chụp ảnh một ngày quý khách hàng cần chuẩn bị những điều sau. 


 2.1. Với Chú Rể: 
    + Cạo râu trước một ngày chụp ảnh.
    + Chuẩn bị 01 USB 02 Gb để cuối ngày đi chụp về quý khách có thể copy toàn bộ file ảnh mà mình đã chụp, sau đó về nhà bạn chọn những ảnh đẹp nhất để phóng cũng như in album.
    + Thông thường Áo cưới Ely đã chuẩn bị sẵn trang phục cho Chú Rể, tuy nhiên nếu bạn đã có sẵn 1 bộ vest vừa vặn, bạn cứ mang luôn theo nhé!


2.2 - Với Cô Dâu: 
    + Cô Dâu chỉ cần chuẩn bị 01 đôi giày đẹp nhất và đi lại tiện lợi nhất mà mình có. ( không dùng giày quá cao sẽ làm cho Cô Dâu bị đau chân vì phải di chuyển và đi lại khá nhiều ).

 
 

2.3 - Với những Cô Dâu, Chú Rể muốn chụp những kiểu ảnh cưới mang tính chất thời trang hoặc theo những ý tưởng riêng của mình có thể chuẩn bị thêm những phụ kiện như quần Jean, áo phông, áo đôi, kính đôi hoặc mũ đôi ,váy hoa theo nhé. 


2.4 - Với những Cô Dâu, Chú Rể "nhỡ cỡ" như gầy quá, béo quá, hay cao quá ... vui lòng đến showroom của Áo cưới Ely trước 1 hoặc 2 ngày để thử trang phục phù hợpvới mình trước. Hoặc nếu quý khách không "nhỡ cỡ" nhưng muốn đến thử trang phục trước khi đi chụp, hãy đến trước ngày chụp ảnh 1 hoặc 2 ngày qua thử và lựa chọn trang phục chụp luôn nhé. Nếu không các bạn tin tưởng vào dịch vụ của Áo cưới Ely thì không cần mất thêm thời gian để thử đồ bởi ngay sau khi trang điểm và làm tóc xong chúng tôi luôn biết cách làm thế nào để tư vấn và đem lại cho các bạn những bộ trang phục phù hợp nhất.

 
2.5 - Nếu quý khách có bạn bè hoặc người thân đi cùng trong ngày chụp ảnh quý khách vui lòng dặn các bạn đó chuẩn bị phương tiện đi lại nhé!

 
 

--------------------------------------------
 Liên hệ ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY.
 Địa chỉ: Số 26 Đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
 Hotline: 04.3564.2564 - 0987 769 768 ( Ms Hiền ).
 Báo giá: http://aocuoiely.com/bao-gia/view/269-1-Chup-anh-cuoi-tron-goi-gia-re-nhat-Ha-Noi.html
  
 Ảnh viện Áo cưới Ely bao gồm những thành viên TRẺ - NHIỆT TÌNH - CHĂM CHỈ - SÁNG TẠO, luôn cùng chí hướng duy trì hình ảnh Ảnh viên Áo cưới CHUYÊN NGHIỆP - CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ TỐT, mang đến cho các CÔ DÂU - CHÚ RỂ bộ ảnh cưới đẹp nhất, trang điểm trẻ trung nhất!
  
 Với mong muốn xây dựng một Ảnh viện Áo cưới lâu dài, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi để giữ vững uy tín, đáp lại tình cảm yêu mến của Quý Khách Hàng. 
  
 Rất hi vọng được CÙNG ĐỒNG HÀNH với các CÔ DÂU - CHÚ RỂ trong thời gian tới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét