Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Quy trình làm việc của ngày đi chụp ảnh cưới tại Ảnh viện Áo cưới Ely

Sau khi mọi sự chuẩn bị cho ngày đi chụp ảnh được hoàn tất quy trình chụp ảnh được diễn ra với Cô Dâu, Chú Rể như sau:
 
Thông thường 8h Cô Dâu và Chú Rể có mặt tại Showroom của Ely, trường hợp riêng để thuận lợi cho thời gian của khách hàng, Ely và quý khách có thể sắp xếp để hẹn giờ chụp khác có thể sớm hơn hoặc muộn hơn 8h (điều này sẽ được thỏa thuận và thống nhất giữa 2 bên hôm kí hợp đồng).

- 8h Cô Dâu bắt đầu được nhân viên trang điểm và làm tóc tiến hành trang điểm.

- Làm tóc quá trình này diễn ra trong khoảng 1h30'' - 2h. Trong thời gian này Chú Rể cùng nhân viên tư vấn trang phục sẽ đi chọn trang phục cho chú rể sau đó sẽ vuốt keo và chỉnh trang tóc cho chú rể.

- 9h30 phút sau khi Cô Dâu đã trang điểm và làm tóc xong nhân viên sẽ cùng Cô Dâu chọn trang phục chụp ảnh, tùy vào khuôn mặt và kiểu tóc đã được làm, nhân viên tư vấn sẽ cùng Cô Dâu lựa chọn ra những bộ trang phục ưng ý nhất (quá trình này mất khoảng 15 - 30 phút )

- Khoảng 10h kém sẽ bắt đầu tiến hành di chuyển đến phim trường chụp ảnh hoặc lần lượt từng địa điểm dã ngoại theo cung đường đã chọn. 

Toàn bộ quá trình di chuyển và đi lại vào phim trường, chi phí sẽ được Ely thanh toán trọn gói trong hợp đồng đã kí. Khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ không phát sinh bất cứ chi phí nào.




——————————————–
Liên hệ ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY.
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Đống Đa – Hà Nội
Hotline: 04.3564.2564 – 0987 769 768 ( Ms Hiền ).
Fanpage: https://www.facebook.com/AnhVienAoCuoiEly

 Ảnh viện Áo cưới Ely bao gồm những thành viên TRẺ – NHIỆT TÌNH – CHĂM CHỈ – SÁNG TẠO, luôn cùng chí hướng duy trì hình ảnh Ảnh viên Áo cưới CHUYÊN NGHIỆP – CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TỐT, mang đến cho các CÔ DÂU – CHÚ RỂ bộ ảnh cưới đẹp nhất, trang điểm trẻ trung nhất!

Với mong muốn xây dựng một Ảnh viện Áo cưới lâu dài, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi để giữ vững uy tín, đáp lại tình cảm yêu mến của Quý Khách Hàng.

Rất hi vọng được CÙNG ĐỒNG HÀNH với các CÔ DÂU – CHÚ RỂ trong thời gian tới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét