Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Những điều cô dâu tuyệt đối tránh trong ngày cưới

Trong ngày cưới cô dâu nên tránh gặp mặt chú rể trước khi đón dâu, tránh nhịn ăn, cũng như quá đà vào việc chụp ảnh với bạn bè...

Không nên giận dữ

Trong ngày cưới cô dâu thường có những tâm lý chung là lo lắng, hồi hộp, dễ nổi giận, vì vậy khó tránh được những bất hòa trong ngày cưới. Không để những cãi vã nhỏ nhặt giữa hai người hay những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng tới công việc chuẩn bị đám cưới của cô dâu chú rể.

Khi có việc không như ý xảy ra, cô dâu cần bình tĩnh xử lý, không nên cáu giận hay buồn bực vì mọi chuyện đã xảy ra, không thể làm khác, cách tốt nhất là nghĩ ra biện pháp "cứu vãn". Việc giữ tâm lý bình tĩnh trong suốt quá trình chuẩn bị tiệc là điều quan trọng đối với cả cô dâu và chú rể.
 
 nhung-dieu-co-dau-tuyet-doi-tranh-trong-ngay-cuoi-1
Cô dâu tuyệt đối tránh giận dữ trong ngày cưới (Ảnh minh họa)
 
Không nên gặp mặt chú rể trước giờ đón dâu

Trong ngày cưới cô dâu thường đứng ngồi không yên, nôn nóng và thấp thỏm là tâm lý chung của các nàng dâu. Vì vậy, bố mẹ cô dâu thường phải nhắc nhở con gái tuyệt đối không được gặp mặt chú rể trước khi đến giờ rước dâu. Thế nhưng, vẫn có không ít nàng dâu quên đi điều này.
 
 nhung-dieu-co-dau-tuyet-doi-tranh-trong-ngay-cuoi-2
Cô dâu tuyệt đối tránh gặp mặt chú rể trước giờ đón dâu (Ảnh minh họa)

Không nên nhịn ăn trong ngày cưới

Đám cưới của người Việt có khá nhiều thủ tục và nghi thức cầu kỳ. Ví dụ như sau khi cử hành hôn lễ, cô dâu chú rể phải đứng đón khách, đến bữa ăn phải đi từng bàn để mời và cảm ơn, cuối cùng là tiễn khách. Những công việc sẽ này đòi hỏi cơ thể có sức khỏe bền bỉ, dẻo dai.

Không chỉ chuẩn bị sức khỏe trong thời gian chuẩn bị đám cưới, cô dâu cần lưu ý đến vấn đề ăn uống của bản thân ngay trong ngày cưới. Căng thẳng, hồi hộp không muốn ăn có thể khiến cô dâu ngất xỉu trong chính đám cưới của mình. Bởi vậy, cô dâu cần đảm bảo việc ăn uống như ăn sáng đầy đủ và chuẩn bị một số đồ ăn nhẹ mang theo trong ngày cưới.

Tuyệt đối không vì bất kỳ lí do nào như tâm lý hồi hộp, hay giữ eo mặc váy cưới… mà để dạ dày nổi loạn. Việc này sẽ dẫn đến nhiều hậu quả xấu, và làm hỏng bữa tiệc trăm năm của bạn.
 
 nhung-dieu-co-dau-tuyet-doi-tranh-trong-ngay-cuoi-3
Tuyệt đối không vì bất kỳ lí do nào như tâm lý hồi hộp, hay giữ eo mặc váy… mà để dạ dày nổi loạn (Ảnh minh họa)

Không nên quá đà vào việc chụp ảnh với bạn bè
 
 nhung-dieu-co-dau-tuyet-doi-tranh-trong-ngay-cuoi-4
Cô dâu không nên quá đà vào việc chụp ảnh với bạn bè (Ảnh minh họa)

Ngày cưới sẽ có rất nhiều bạn trẻ của cô dâu muốn được chụp hình, điều này sẽ khiến nhiều nàng dâu quá đà vào việc chụp ảnh với bạn bè mà quên đi những việc quan trọng mà bản thân phải làm. Khi cô dâu vui quá đà sẽ khiến những bậc sinh thành không khỏi tức giận vì đã đến giờ rước dâu, chuẩn bị tiến hành nghi lễ mà vẫn phải đi tìm cô dâu khắp nơi.

....................... 
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY
Uy tín - Giá hợp lý - Chất lượng tốt - Phục vụ tận tình
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.35642564 - 0936772889.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét