Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Huế

Huế là một trong những địa danh nổi tiếng với phong cảnh trữ tình, là điểm đến của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Rất nhiều cô dâu chú rể đã chọn Huế là địa điểm chụp ảnh cưới.

8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Huế:

Sông Hương

Đến với Huế mộng mơ, địa điểm đến đầu tiên cần tới có lẽ là dòng sông Hương. Sông Hương dài đến 33km, dọc theo dòng sông Hương địa điểm nào cũng thích hợp để bạn lưu lại những bức ảnh cưới mơ mộng.

Đoạn sông chảy qua cầu Trường Tiền là địa điểm có view khá đẹp để các cặp đôi tạo dáng. Vì ngay tại chân cầu có một cây phượng vào mùa hè luôn ra hoa rực rỡ, khi chụp vào ảnh kết hợp với màu nước xanh của sông Hương và màu bàng bạc của cầu sẽ rất đẹp.

Đoạn sông chảy qua cầu Trường Tiền là địa điểm có view khá đẹp để các cặp đôi tạo dáng (Ảnh internet)
Đoạn sông chảy qua cầu Trường Tiền là địa điểm có view khá đẹp để các cặp đôi tạo dáng (Ảnh internet)

Nếu bạn đi dọc sông Hương đến đoạn sông ở chùa Thiên Mụ cũng có thể dừng tại đó chụp một vài bức hình, các nhiếp ảnh gia có thể đứng dưới lòng sông chụp lên lấy cảnh chùa và đứng trên sân chùa chụp xuống.

Ở Huế, những kiến trúc cổ còn được bảo lưu cũng khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi chụp ảnh cưới theo phong cách hoài cổ. Sông Hương thơ mộng, đoạn chảy qua cầu Trường Tiền hay gần chùa Thiên Mụ là ngoại cảnh cho những bức ảnh thiên nhiên lãng mạn.

Đến với Huế mộng mơ địa điểm đến đầu tiên có lẽ là dòng sông Hương (Ảnh internet)
Đến với Huế mộng mơ địa điểm đến đầu tiên có lẽ là dòng sông Hương (Ảnh internet)

Đoạn sông chảy qua điện Hòn Chén

Đây là khu có nhiều vực thẳm, rất sâu nên nước rất xanh, khu vực điện Hòn Chén lại có nhiều đá và cây cổ thụ, đứng từ sân chụp ra lấy cảnh con đò lướt qua những vòm lá trên nền nước xanh rất tuyệt. Lưu ý, nếu muốn chụp đoạn sông này đẹp thì phải đi vào ngày nắng vì cây cổ thụ ở đoạn này làm cho khung cảnh khá tối,  khi có mây trắng bông gòn sẽ càng đẹp.

Cánh đồng dưới chân núi

Cánh đồng dưới chân núi trên đường lên chùa Huyền Không Sơn Thượng, hay cánh đồng ven phá Tam Giang (đặc biệt là từ sân chùa Phước Sơn nhìn xuống), cánh đồng 2 bên đường đi đến cầu ngói Thanh Toàn là những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp. Một màu vàng ống của cánh đồng lúa sẽ khiến cô dâu chú rể ngập tràn trong sắc long lanh như bước chân vào thiên đường.

Biển Lăng Cô

Bãi biển Lăng Cô hiền hòa, nguyên sơ với một dải cát trắng mịn, mặt nước biển xanh trong, được bình chọn là vịnh đẹp nhất thế giới. Ở đây có resort Lăng Cô nằm sát biển với phong cảnh yên bình tĩnh lặng. các cặp đôi khi lựa chọn biển Lăng Cô chụp ảnh cưới có thể có những bức ảnh tuyệt đẹp bên cồn cát trắng. Đặc biệt, đối với những cặp đôi ở xa đến đây chụp hình còn có thể nghỉ tại resort Lăng Cô và tranh thủ lúc bình minh, hay hoàng hôn buông xuống lưu lại được những khoảnh khắc thiên đường nhất.

Bãi biển Lăng Cô hiền hòa, nguyên sơ với một dải cát trắng mịn (Ảnh internet)
Bãi biển Lăng Cô hiền hòa, nguyên sơ với một dải cát trắng mịn (Ảnh internet)

Núi Ngự Bình

Từ xưa đến nay, núi Ngự và sông Hương là hai thắng cảnh thuộc vào hàng số một của xứ Huế. Hễ nói đến sông Hương là người ta nghĩ ngay đến núi Ngự, và khi nghe đến núi Ngự, người ta liên tưởng đến sông Hương. Với vẻ đẹp “bẩm sinh” do tạo hóa ban tặng và do “ông tơ bà nguyệt” kết nghĩa xe duyên, núi Ngự và sông Hương trở thành một cặp tình nhân chung thủy keo sơn, luôn luôn hiện hữu bên nhau như hình với bóng. Vì vậy, rất nhiều cặp cô dâu chú rể đã lựa chọn núi Ngự Bình làm địa điểm chụp ảnh cưới, lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Huế (Ảnh internet)
8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Huế (Ảnh internet)

Phá Tam Giang

Có thể nói đây là địa điểm đẹp để chụp ảnh hoàng hôn, với cảnh hoạt động của ngư dân trên phá kèm theo màu trời đỏ rực. Cô dâu chú rể như được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hòa lẫn dòng người lao động.

Cảnh hoang hôn ở Phá Tam Giang (Ảnh internet)
Cảnh hoàng hôn ở Phá Tam Giang (Ảnh internet)

Biển Thuận An

Nếu như đến Lăng Cô bạn có thể chụp được những bức ảnh với cồn cát trắng, thì khi chụp ảnh ở biển Thuận An bạn lại có những bức ảnh đẹp, long lanh bên cồn cát vàng. Khi chiều xuống, mặt biển nhuộm một màu óng ả tạo nên những bức hình tuyệt đẹp. Hơn thế, không gian mênh mông, sông nước bát ngát bên bờ biển giúp cô dâu chú rể có được những phút giây hạnh phúc, và quên đi những phút giây mệt mỏi khi phải tạo tư thế chụp ảnh suốt một ngày dài.

Biển Thuận An là 1 trong 8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Huế (Ảnh internet)
Biển Thuận An là 1 trong 8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Huế (Ảnh internet)

Chùa Thiên Mụ

Những bức ảnh cưới được chụp ở chùa Thiên Mụ sẽ là bức ảnh cưới độc đáo và uy nghiêm nhất (Ảnh internet)
Những bức ảnh cưới được chụp ở chùa Thiên Mụ sẽ là bức ảnh cưới độc đáo và uy nghiêm nhất (Ảnh internet)

Cảnh sắc cũng như không khí thiêng liêng của chùa Thiên Mụ sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất. Hơn thế khi chụp ảnh ở đây dường như bạn sẽ cảm nhận được sự thanh thản trong lòng mỗi khi tiếng chuông chùa cất lên. Những bức ảnh cưới được chụp ở chùa Thiên Mụ sẽ là bức ảnh cưới độc đáo và uy nghiêm nhất.

Xem thêm tại: http://aocuoiely.com/dia-diem-chup-anh-cuoi/view/477-1-8-dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-nhat-o-Hue.html
.......................
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY
Uy tín - Giá hợp lý - Chất lượng tốt - Phục vụ tận tình
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.35642564 - 0936772889.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét