Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Kiểu tóc đẹp cho cô dâu có gương mặt tròn

Không phải ai cũng dễ dàng sở hữu cho mình được một gương mặt thanh thoát, thon gọn. Chính vì vậy mà rất nhiều cô dâu lo lắng băn khoăn cho gương mặt mình trong ngày cưới. Đối với những cô dâu sở hữu một gương mặt bầu bĩnh, tròn trĩnh, muốn có được một gương mặt hoàn hảo trong ngày cưới không chỉ dựa vào cách trang điểm hay váy cưới, mà phần lớn sẽ phải để tâm đến kiểu tóc.

Đặc điểm của khuôn mặt tròn là độ rộng khuôn mặt (tính từ xương gò má), bằng độ dài của khuôn mặt. Các đường nét trên khuôn mặt mềm mại, không góc cạnh, má phính. Chính vì vậy, các nàng dâu muốn có được một khuôn mặt thanh thoát nên lựa chọn các kiểu tóc xoăn bồng bềnh, tóc vấn, tóc xoăn dài mái chéo…

Kiểu tóc đẹp cho cô dâu có gương mặt tròn

1. Tóc dài xoăn lọn bồng bềnh

Kiểu tóc đầu tiên các nàng dâu có gương mặt tròn cần quan tâm đến là kiểu tóc xoăn lọn bồng bềnh. Một mái tóc xoăn bồng bềnh sang trọng không chỉ phù hợp với cuộc sống thường ngày mà còn là một kiểu tóc cô dâu đẹp hoàn hảo cho ngày vu quy.

Không quá cầu kỳ và phức tạp như tóc tết hay vấn cao, mái tóc xoăn được uốn lọn to và điểm xuyết thêm các phụ kiện như hoa tươi, băng đô đính đá hay chiếc vương miện xinh xắn là bạn có thể trở thành một cô dâu xinh đẹp nhất rồi.

Kiểu tóc đầu tiên các nàng dâu có gương mặt tròn cần quan tâm đến là kiểu tóc xoan lọn bồng bềnh (Ảnh internet)
Kiểu tóc đầu tiên các nàng dâu có gương mặt tròn cần quan tâm đến là kiểu tóc xoan lọn bồng bềnh (Ảnh internet)

2. Tóc vấn kiểu cách

Một gợi ý nữa cho các nàng dâu sở hữu gương mặt tròn, bầu bĩnh là kiểu tóc vấn. Tuy nhiên, kiểu tóc vấn cho cô dâu bắt buộc phải là kiểu tóc vấn tinh tế, sang trọng và bắt mắt chứ không nên là kiểu tóc vấn thường ngày đơn điệu.

Nếu phải lựa chọn một kiểu tóc giúp bạn nổi bật vẻ sang trọng thì tóc vấn chính là một sự lựa chọn tuyệt vời khi mái tóc được tết đẹp mắt hay đánh rối phồng và búi gọn ở đằng sau. Bạn có thể chải tóc 1 phần ra phía sau, làm phồng và đội một chiếc vương miện xinh xắn.

Đơn giản, sang trọng, đây chính là điểm nhấn trong mái tóc cưới của bạn. Kiểu tóc vấn rất dễ kết hợp với phụ kiện tùy vào từng phong cách mà bạn thích, có thể là cài hoa đính đá hay sử dụng phụ kiện đính lông công mang phong cách vintage.

Kiểu tóc đẹp cho cô dâu mặt tròn (Ảnh internet)

3. Tóc xõa với phần mái dài

Cô dâu có gương mặt tròn nên lựa chọn kiểu tóc dài cong sóng nhẹ. Bằng cách tạo ra những lọn tóc hai bên sẽ giúp cô dâu che bớt một phần má mũm mĩm của mình, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng trong chiếc áo cưới trắng tinh khôi.

Những mái tóc có hai bên mái dài sẽ giúp che đi phần bầu bĩnh của gương mặt cô dâu
Những mái tóc có hai bên mái dài sẽ giúp che đi phần bầu bĩnh của gương mặt cô dâu

Khi làm tóc cô dâu mặt tròn, bạn cần lưu ý tuyệt đối tránh 3 kiểu tóc sau:

- Kiểu tóc búi chặt, quá gọn về phía sau: Mái tóc búi sát vào da đầu sẽ làm bạn không chỉ khiến bạn già đi mà còn làm bạn lộ hết nhược điểm trên khuôn mặt. Bạn cần đánh phồng phần mái hoặc phần tóc búi để tạo cảm giác ảo là gương mặt bạn dài hơn, thanh tú hơn.

- Kiểu tóc để mái bằng: Kiểu mái búp bê này không chỉ khiến mặt bạn bị tròn hơn mà còn làm giảm độ thanh thoát của gương mặt. Nó chỉ thực sự hiệu quả với những cô nàng có khuôn mặt dài hoặc mặt trái xoan.

- Kiểu tóc để ngôi giữa: Đừng nghĩ nó sẽ giúp bạn che đi đôi bầu má phúng phính nhé, chính sự tương phản quá rõ nét giữa gương mặt tròn và mái tóc thẳng tưng là nguyên nhân gây ra sự bất cân đối trên gương mặt bạn.

Xem thêm tại: http://aocuoiely.com/trang-diem-va-lam-toc/view/485-1-Kieu-toc-dep-cho-co-dau-co-guong-mat-tron.html

.......................
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY
Uy tín - Giá hợp lý - Chất lượng tốt - Phục vụ tận tình
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.35642564 - 0936772889.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét