Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Những tình huống khôi hài khi chụp ảnh cưới

Xung quanh chuyện chụp ảnh cưới có vô vàn những tình huống bi hài. Có những cặp vợ chồng đến khi nghĩ lại vẫn không thể nhịn được cười. Dưới đây là những tình huống khó đỡ nhất của các cặp vợ chồng trong ngày chụp ảnh cưới.

“Xin lỗi anh không thể bế em”

Đó là tình huống khôi hài của cặp đôi cô dâu Thu Hương, chú rể Thành Trung. Cô dâu Hương kể về buổi chụp ảnh vừa diễn ra cách đây vài ngày. “Vợ chồng mình hí hửng vì chọn được một ngày nắng gió đẹp trời để chụp ảnh cưới. Buổi chụp ảnh đáng lẽ diễn ra rất thành công, mình thấy hài lòng về những bức ảnh đã chụp. Cũng thấy thương anh Thành, vì bình thường anh là người rất trầm tính, ít chụp ảnh, không bao giờ tự sướng. Thế mà hôm nay đành cố hết sức cười, tạo dáng theo sự chỉ đạo của nhiếp ảnh gia.

Ban đầu bọn mình phải chụp đi chụp lại một kiểu ảnh vì anh cười quá gượng gạo, rồi các tư thế, tạo dáng không thể chấp nhận được. Đến nỗi thợ ảnh phải quát lên vì trông cô dâu quá tươi còn chú rể thì như mất sổ gạo. Nhưng rồi chụp mãi thành quen, nụ cười của anh trở nên tự nhiện hơn, cách tạo dáng cũng dễ coi hơn.

Nhưng nếu chuyện chỉ có thế có lẽ đã không có gì đáng nói. Chuyện kể ra thật chết cười, vì lúc đó nhiếp ảnh nói chuẩn bị chụp bức ảnh cuối cùng để kết thúc. “Bức ảnh này rất lãng mạn, tình cảm nên cô dâu chú rể phải chú ý giữ nét tự nhiên, tươi cười và tình cảm hết sức nhé…”. Mình vốn dĩ thích chụp ảnh nên cho dù lăn lộn cả ngày mình vẫn không cảm thấy mỏi mệt, còn anh dường như đã rệu rạo lắm rồi. Bức ảnh cuối anh thợ ảnh nói “chú rể để tay qua eo cô dâu, rồi từ từ bế cô dâu lên. Cô dâu nhún người lên, co hai chân lên… tạo bức ảnh chú rể đang bế lấy cô dâu…”.

Cố gắng tạo được bức ảnh đẹp, nhưng vì mình quá béo anh không thể bế mình lên (Ảnh minh họa)
Cố gắng tạo được bức ảnh đẹp, nhưng vì mình quá béo anh không thể bế mình lên (Ảnh minh họa)

Nghe đến đây chồng mình sa sầm mặt, nói khẽ với mình “Em ơi, anh có 50 kg thôi, em những hơn 60kg thế kia sao anh bế nổi”. Nhưng ekip chụp ảnh vẫn muốn tạo được bức ảnh đẹp nên dồn ép anh bế mình, nói “nghệ thuật vị nghệ thuật”. Anh cố bế mình lên mà không thể nhấc nổi, phần vì mình quá nặng cân, phần vì anh quá mệt do phải lăn lộn cả ngày. Cuối cùng mình đành chủ động lấy đà nhẩy lên để anh bế. Không ngờ anh ngã lăn ra, cả người mình đè lên anh, phải mất vài phút anh mới gượng dậy được. Vậy là bọn mình đành nói không với kiểu ảnh “anh bế em lên”.

"Vừa chụp ảnh vừa ngủ - chỉ có thể là chồng em"

Cô dâu Hoài Thu và chú rể Thanh Tùng chia sẻ: Mình và chồng mình có rất nhiều điểm chung, từ việc ăn uống, chuyện trò… nhưng riêng về độ “tự sướng” thì lại khác nhau hoàn toàn. Trong khi mình "cuồng" chụp ảnh thì anh ấy lại sợ chụp ảnh, cứ nghĩ đến chụp ảnh là anh “chạy mất dép”. Nhưng do chụp ảnh cưới là bất khả kháng nên anh đành miễn cưỡng lăn lộn với mình cả ngày.

Sáng hôm đó mình hồ hởi gọi anh dậy từ sớm để đi thử đồ cưới, trang điểm và chụp ảnh. 7h sáng anh đứng đợi mình dưới cổng để đến studio, anh choáng với độ “check-in” của mình từ lúc mới đi, đến khi vào trong studio, rồi trong quá trình trang điểm…

Không những mình, mà cả ekip chụp ảnh phải khổ sở lắm mới phó nháy được cho anh vài kiểu. Mấy anh thợ ảnh phải “xin hàng” vì trông bức ảnh nào của anh cũng như đưa đám. Quát khản giọng, nịnh đủ đường anh cũng không thể nở được nụ cười tươi. Mình nhớ nhất lúc anh nhiếp ảnh nói “cô dâu chú rể nằm nguyên đó hai mặt áp sát nhau, mắt mở hé, nhìn nhau say đắm…”, gọi mãi không thấy anh phản ứng, té ra anh mệt quá nên khi nghe thợ ảnh nói nằm xuống là anh lăn ra ngủ luôn, bỏ mặc mình loay hoay chụp ảnh một mình.

Sau bức ảnh đó, nhiếp ảnh quyết định “Chùm ảnh này sẽ có tựa đề ‘chỉ mình em với em’ (Ảnh minh họa)
Sau bức ảnh đó, nhiếp ảnh quyết định “Chùm ảnh này sẽ có tựa đề ‘chỉ mình em với em’ (Ảnh minh họa)

Sau bức ảnh đó, nhiếp ảnh quyết định “Chùm ảnh này sẽ có tựa đề ‘chỉ mình em với em’…”. Xong rồi, họ bảo chú rể đứng qua một bên, khi nào tỉnh ngủ thì vào chụp tiếp.

Đúng là hết thuốc chữa cho anh nhà mình. Chụp ảnh cưới mà cũng ngủ được, giờ ngắm lại những bức ảnh mới thấy đúng là nét mặt anh lúc ấy giống đưa đám thật. Trăm bức ảnh mới tìm thấy vài bức có mặt anh.

"Vẹo người vì tạo dáng"

Cô dâu Thanh Hiền không thể nhịn cười khi nhớ lại những pha ảnh "độc nhất vô nhị" của mình. Cố gắng đáp ứng theo sự chỉ đạo của nhiếp ảnh gia khiến cả mình và chồng mình chấn thương đủ chỗ sau khi chụp ảnh. Kết thúc buổi chụp ảnh, chồng mình phải xin nghỉ việc 3 ngày vì chưa thể lấy lại "khuôn miệng" như cũ. Còn mình thì phải xin cơ quan nghỉ làm một tuần vì ngoẹo cổ và vẹo người.

Chấn thương này là do bức ảnh "độc" mà thợ ảnh yêu cầu hai vợ chồng mình tạo dáng. Họ yêu cầu mình phải xoay người vẹo hẳn về một bên còn đầu thì lại xoay ngược hướng người... chỉnh đi chỉnh lại cuối cùng thì mình "xin hàng" vì không thể xoay người lại được nữa. Chồng mình bực quá quát ầm lên, đòi về. Vậy là vợ chồng mình phải về sớm so với dự định gần 3 tiếng, bỏ mặc đoàn ekip ở lại.

Mình phải xin cơ quan nghỉ làm một tuần vì ngoẹo cổ và vẹo người (Ảnh minh họa)
Mình phải xin cơ quan nghỉ làm một tuần vì ngoẹo cổ và vẹo người (Ảnh minh họa)

Đúng là không cái dại nào bằng cái dại này. Độc đáo làm gì để đến nỗi hai vợ chồng "chấn thương" khắp người. Cuối cùng cũng chỉ được vài kiểu ảnh mà đến bây giờ nhìn lại, chồng mình vẫn chưa hết tức, còn mình thì chỉ biết cười.

Xem thêm tại: http://aocuoiely.com/dia-diem-chup-anh-cuoi/view/515-1-Nhung-tinh-huong-khoi-hai-khi-chup-anh-cuoi.html

.......................
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY
Uy tín - Giá hợp lý - Chất lượng tốt - Phục vụ tận tình
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.35642564 - 0936772889.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét