Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Bí quyết chọn váy cưới cho cô dâu mang bầu

Ngày nay việc có bầu trước ngày cưới không còn xa lạ. Thậm chí có rất nhiều gia đình cảm thấy vui mừng khi nàng dâu có tin vui trước ngày cưới. Các bậc phụ huynh coi đây là niềm vui nhân đôi.

Ngày nay việc có bầu trước ngày cưới không còn xa lạ. Thậm chí có rất nhiều gia đình lại cảm thấy vui mừng khi nàng dâu có hỉ trước ngày cưới. Các bậc phụ huynh coi đây là niềm vui nhân đôi. Tuy nhiên, các cô dâu lại cảm thấy tự ti khi mặc váy cưới, vì nếu không khéo chọn sẽ để lộ bụng bầu to, khiến cô dâu không còn nét đẹp, duyên dáng.

Dưới đây là những lưu ý giúp cô dâu lựa chọn váy cưới khi đang mang bầu. Cô dâu có thể tự tin hơn trong ngày cưới nhờ vào những gợi ý này.

1. Chọn váy cận kề ngày cưới

Vì bụng bầu sẽ to dần lên theo từng tháng, nên tránh để sửa váy nhiều lần, hãy chọn váy cưới càng gần ngày cưới càng tốt ( trước một tháng là hợp lý nhất ). Bằng cách này, bạn sẽ chỉ phải sửa lại một lần trước ngày cưới. Trên thực tế, những chiếc váy chít eo ở phần chân ngực và xòe bồng ở đuôi phù hợp với mọi kích cỡ bụng bầu và bạn sẽ không phải sửa váy cho vừa người.

Cô dâu mang bầu nên chọn váy cưới cận kề ngày cưới (Ảnh minh họa)
Cô dâu mang bầu nên chọn váy cưới cận kề ngày cưới (Ảnh minh họa)

2. Thắt đai ở eo

Hình ảnh cô dâu mang bầu bây giờ không còn chịu nhiều thành kiến như trước, vì thế, bạn có thể nhấn mạnh vòng eo bằng cách dùng đai eo màu trầm như xanh, đen hoặc vàng nâu.... Trong đám cưới của mình, cô dâu Drew Barrymore cũng đeo dây lưng váy bằng lụa đen, tạo điểm nhấn lạ mắt.

váy cưới cho cô dâu mang bầu nên thắt đai ở eo (Ảnh minh họa)
Váy cưới cho cô dâu mang bầu nên thắt đai ở eo (Ảnh minh họa)

3. Chọn váy ngắn

Những cô dâu tổ chức đám cưới vào mùa hè nên cân nhắc chọn váy cưới ngắn. Không chỉ đem lại vẻ sang trọng  và gợi cảm, chiếc váy ngắn còn khiến khách mời tập trung vào đôi chân thon của cô dâu và hạn chế phần chú ý vào vòng hai.

Váy cưới ngắn là sự lựa chọn tốt cho cô dâu mang bầu (Ảnh minh họa)
Váy cưới ngắn là sự lựa chọn tốt cho cô dâu mang bầu (Ảnh minh họa)

4. Mặc váy cưới màu

Trong trường hợp bạn không thể tìm thấy chiếc váy phù hợp với vóc dáng của mình, hãy lựa chọn váy cưới màu. Váy cưới màu giúp thu hút sự chú ý và đang dần trở nên phổ biến tại các đám cưới hiện tại. Các màu trầm sẽ cho cảm giác người cô dâu thon gọn hơn. Ngoài ra, Màu sắc nổi bật cũng là cách giúp phân tán tập trung vào vòng bụng của cô dâu.

Chọn váy cưới màu như Lê Khanh
Chọn váy cưới màu như Lê Khanh

5. Kiểu dáng giấu bụng

Dù váy cưới bầu nhưng cô dâu vẫn có thể chọn chất liệu ren, voan hoặc thậm chí là màu sắc pastel như hot girl Quỳnh Chi mặc trong ngày cưới. Kiểu dáng giấu bụng ấn tượng nhất chính là váy hạ eo từ chân ngực, xòe rộng ở đuôi váy.


6. Không đi giày cao gót

Là cô dâu bầu, điều quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý chính là sự thoải mái. Để tránh cho đôi chân khỏi đau, cách đơn giản là mang theo hai đôi giày khác nhau. Đi giày đế cao duy nhất lúc làm lễ cưới, sau đó thay bằng giày đế thấp để đi tiếp khách ở các bàn tiệc.

Xem thêm tại: http://aocuoiely.com/tin-tuc/view/509-1-Bi-quyet-chon-vay-cuoi-cho-co-dau-mang-bau.html

.......................
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY
Uy tín - Giá hợp lý - Chất lượng tốt - Phục vụ tận tình
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.35642564 - 0936772889.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét