Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Ảnh viện áo cưới uy tín nhất Hà Nội


Hiện nay, địa điểm cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói mọc lên như nấm, làm loãng thông tin và khách hàng rất khó để chọn lựa được studio uy tín.

Đi lượn 1 vòng Hà Nội, biết bao studio lớn nhỏ mở ra, tôi tự hỏi đến ngày cưới thì biết chọn nơi nào để chụp, vì ảnh cưới là ảnh kỷ niệm, ghi lại dấu tích cuộc đời, khi nhìn ngắm lại sẽ thấy hạnh phúc hơn.

Nhưng với nhiều nơi mọc lên như nấm đó, biết địa chỉ nào là chỗ tin cậy, uy tín để mình có thể gửi niềm tin vào. Lượn lờ một ngày trên mạng, tôi lại thấy rối hơn rất nhiều, hình thức pr, quảng cáo chỉ cần bỏ ra vài trăm nghìn là được lên mặt báo, top đầu google khi seach theo từ khóa, với việc loãng thông tin như vậy, có rất nhiều bạn trẻ vào than phiền, bên A làm ăn cẩu thả, không chuyên nghiệp, bên B nhân viên tư vấn không nhiệt tình.

Để tìm ra một ảnh viện uy tín, được xây dựng qua nhiều năm chứ không phải quảng cáo chớp nhoáng khi vào vụ. Khách hàng đến thì niềm nở đón tiếp, khi khách ký hợp đồng xong là bỏ đó, chả quan tâm.

Chủ nhật vừa rồi tôi có gặp cô bạn học đại học, cô ấy vừa mới cưới, ngồi nói chuyện một lát rồi tâm sự chuyện cưới xin và đặc biệt lựa chọn studio chụp ảnh cưới uy tín tại Hà Nội. Cô bạn có nhắc đến vài địa chỉ quen thuộc mà tôi có nghe thấy trên mạng, đợt cô ấy cưới cũng khá băn khoăn về địa điểm chụp này, nhưng sau khi hoàn thành thì cô ấy rất hài lòng.

Cố gắng sắp xếp qua Ely số 26 đường Láng để xem thực hư thế nào, có đúng như lời cô ấy khen ngợi hay không? Đi đến cửa tôi thực sự chưa ấn tượng lắm, vì hôm trước đi qua tôi thấy nhiều ảnh viện to hoành tráng lắm. Cô nhân viên người nhỏ nhắn ra mở cửa mời tôi vào, vì cũng tìm hiểu rồi nên chủ yếu tôi đến để xem ảnh khách hàng chụp có đẹp không, phong cách trang điểm thế nào. Hôm tôi đến có một đôi đang trang điểm chuẩn bị đi chụp và một đôi vừa đi chụp về. Ngồi bên cạnh đôi bạn trẻ đang chọn ảnh để làm shop tôi thực sự ấn tượng với cô dâu, nhìn vẻ ngoài rất bình thường nhưng khi lên ảnh cưới, cô ấy toát lên được vẻ sang trọng, quyến rũ nhưng vấn không mất được sự tự nhiên vốn có.

 z12

Tôi ngồi xem và có giúp cô ấy chọn một số bức ảnh ấn tượng để làm ảnh phóng. Tôi quay sang gọi cô tư vấn để ký hợp đồng và chốt ngày chụp luôn. Cô nhân viên khá thân thiện chưa ký hợp đồng vội mà tư vấn tôi thêm về nhẫn cưới, tổ chức tiệc cưới,... Chưa chụp nhưng tôi thực sự đã thấy hài lòng ở đây.

Đến ngày chụp, tôi và chồng đến từ sáng để chuẩn bị, trang điểm đi chụp, sáng hôm đó có đến 5 đôi đi chụp, tôi nhẩm bụng, thôi lần này chắc phải chụp ghép rồi, vì đông thế này thì sao mà đảm bảo mỗi đôi một ekip cho mình. Nhưng lúc thay váy cưới đi xuống, ekip đã được phân cho từng đôi rõ ràng, không đôi nào phải chụp ghép cả. Tôi nghĩ rằng mình đã chọn đúng chỗ rồi vì hôm trước đọc trên webtretho thấy nhiều bên ghép đôi chồng chéo làm cô dâu chú rể rất bực mình.

Một ngày chụp dã ngoại vất vả, vì muộn nên tôi và chồng coppy file về để chọn, chồng tôi cũng biết một ít về shop nhưng bận nên cũng không làm được, giao cả cho Ely đảm nhận, anh thợ shop hẹn chúng tôi 3 ngày có file market, 2 ngày sau chúng tôi đã nhận được file market, chúng tôi yêu cầu chỉnh sửa một chút rồi gửi lại để duyệt in. 2 ngày sau, bản chỉnh sửa lần 2 được gửi lại, tôi rất ấn tượng.

Ảnh được in và khi đến nhận ảnh, váy cưới, vest đặt may, tôi vẫn chưa thể tin rằng với một gói chụp ảnh giá không cao mà chúng tôi có trọn bộ dịch vụ như vậy. Có lẽ Ely chỉ làm để lấy thương hiệu thôi chăng? Rất mong rằng những chia sẻ của tôi sẽ giúp các bạn có sự chọn lựa đúng đắn cho dịch vụ chụp ảnh cưới.

Chúc các bạn có một bộ ảnh cưới đẹp và ưng ý!

.......................
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY
Uy tín - Giá hợp lý - Chất lượng tốt - Phục vụ tận tình
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.35642564 - 0936772889.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét