Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Chọn màu sơn phòng cưới theo cung hoàng đạo

Phòng cưới là nơi khởi đầu cuộc sống mới của cặp đôi uyên ương. Muốn hạnh phúc, may mắn hơn trong cuộc sống trước khi kết hôn cô dâu chú rể cần lựa chọn trang trí màu sắc phòng cưới hợp với cung hoàng đạo của cô dâu.

Màu sơn phòng cưới hợp với cung Bạch Dương

Những cô dâu cung Bạch Dương hợp nhất với gam màu xanh nước biển, xanh da trời. Vì vậy, ngoài việc cô dâu Bạch Dương có thể lựa chọn cho mình một đôi giầy cao gót màu xanh, những phụ kiện trang phục cưới màu xanh thì chắc chắn phòng cưới của bạch Dương cũng nên sơn màu xanh hoặc dán giấy tường xanh. Màu xanh sẽ đem lại may mắn và hạnh phúc viên mãn cho cô nàng Bạch Dương.

Màu sơn phòng cưới hợp với cung Thiên Bình

Sắc vàng chanh chính là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng Thiên Bình. Tuy nhiên, có thể màu vàng chanh sẽ khiến bạn cảm thấy nhức mắt mỗi khi bước về căn phòng của mình. Vì vậy thay vì trang trí một căn phòng một màu vàng chanh chói lóa thì bạn có thể kết hợp thêm những màu sắc dịu hơn xung quanh như đệm gối màu xanh, đồ nội thất trong phòng màu nâu gỗ… Những điểm nhấn này sẽ giúp giảm đi phần căng thẳng của màu vàng, nhưng vẫn giữ được tông màu vàng chủ đạo trong phòng hợp với cô dâu Thiên Bình.

mau son phong cuoi hop voi cung thien binh

Màu sơn phòng cưới hợp với cung Kim Ngưu

Màu nâu hóa ra lại phù hợp với những cô nàng Kim Ngưu hơn cả. Có thể bạn sẽ e ngại vì nghĩ chúng khiến căn phòng của bạn tối tăm. Nhưng đừng lo, hãy phối nâu với màu navy, trắng, hoặc các tông vàng, tông đỏ burgundy với các đồ nội thất trong phòng như chăn ga gối đệm, bàn phấn trang điểm, tủ quần áo.... Chúng là những sự kết hợp màu sắc hài hòa, nổi bật và vẫn giữ được tông màu nâu chủ đạo cho cô dâu Kim Ngưu.

Màu sơn phòng cưới hợp với cung Sư Tử

Những cô nàng sư tử hợp với một màu trắng tinh khôi. Thật may mắn cho cô dâu cung Sư Tử, bởi màu trắng rất phổ thông. Một căn phòng màu trắng không chỉ tạo cho bạn cảm giác thoáng mát, sáng sủa mà hơn thế bất kể khi nào bạn bước vào căn phòng mình cũng sẽ khiến tâm thế bạn vững vàng, thoải mái và sảng khoái hơn rất nhiều.
Màu sơn phòng cưới hợp với cung Song Tử
Các nàng Song Tử có thể vội thở dài vì sắc xám tro nghe chừng thật nhàm chán. Nhưng đừng lo, xám đang là gam màu hot trong mùa đông năm nay. Nếu như trước đây rất ít người lựa chọn màu xám cho căn phòng mình vì quan niệm màu xám không đẹp, màu xám tối tăm và u ám. Nhưng cũng như màu nâu của cung Kim Ngưu thì cô dâu Song Tử có thể kết hợp thêm những màu sáng hơn cho đồ nội thất trong phòng, và giữ màu chủ đạo là màu xám tro. Song Tử sẽ thấy cuộc sống của mình có nhiều thay đổi hơn, hạnh phúc và may mắn hơn khi sử dụng màu chủ đạo trong phòng là màu xám.
Màu sơn phòng cưới hợp với cung Cự Giải
Các nàng Cự Giải sẽ chẳng hợp gì hơn ngoài gam màu tím hoa sim ngọt ngào, sang trọng. Màu tím là gam màu hot trong những năm gần đây. Rất nhiều người lựa chọn màu tím nhạt cho căn phòng mình. Bạn sẽ thấy ấm cúng hơn và hạnh phúc hơn với chú rể trong căn phòng tím mộng mơ.
mau son phong cuoi hop voi cung cu giai
Màu sơn phòng cưới hợp với cung Xử Nữ
Những cô nàng Xử Nữ sẽ tỏa sáng và gặp nhiều may mắn nhất là khi lựa chọn căn phòng màu xanh lá. Đây vốn là một gam màu phổ biến của nhiều gia đình, thế nên khi bạn lựa chọn sơn màu, hay dán giấy tường màu xanh lá cây bạn sẽ khiến cô dâu Xử Nữ hạnh phúc và may mắn hơn. Sẽ không có một màu sắc nào phù hợp hơn màu xanh lá cây cho cô dâu Xử Nữ.
Màu sơn phòng cưới hợp với cung Bọ Cạp
Cô dâu Bọ Cạp đừng ngần ngại lựa chọn một căn phòng sắc đỏ, màu sắc sặc sỡ phù hợp với tính cách của Bọ Cạp. Cô dâu Bọ Cạp sẽ hạnh phúc hơn khi bước vào căn phòng rực rỡ sắc đỏ.
Màu sơn phòng cưới hợp với cung Nhân Mã
Sự nhẹ nhàng, duyên dáng của những cô nàng Nhân Mã khiến họ rất hợp với sắc hồng pastel thanh nhã. Những cô nàng khác sẽ phải ghen tị với phụ nữ Nhân Mã đấy vì hồng pastel đang là gam màu rất hot trong mùa đông này. Đặc biệt là khi bạn chọn trang trí cho căn phòng mình một màu hồng chủ đạo.

mau son phong cuoi hop voi cung nhan ma

Màu sơn phòng cưới hợp với cung Song Ngư

Cô dâu Song Ngư có thể thoải mái lựa chọn cho mình một căn phòng tối màu. Bạn đừng vội buồn khi biết mình hợp với một căn phòng tối màu, bởi căn phòng tối màu sẽ giúp bạn may mắn hơn, thành công hơn trong cuộc sống. Màu chủ đạo trong căn phòng của bạn là màu tối nhưng bạn sẽ có thể dễ dàng chọn lựa những vật dụng cần thiết cho căn phòng màu sắc sáng, tươi.

Màu sơn phòng cưới hợp với cung Bảo Bình

Bảo Bình có thể lựa chọn một căn phòng màu xanh ngọc bích. Căn phòng xanh ngọc bích sẽ giúp cuộc sống của bạn thịnh vượng hơn. Màu xanh thường thể hiện sự tươi mát, phát triển, và vươn xa. Nếu không phải Bảo Bình thì xanh ngọc bích sẽ khó có thể phù hợp với cung hoàng đạo nào hơn.

Màu sơn phòng cưới hợp với cung Ma Kết

Bạc ánh kim dành cho những cô nàng Ma Kết! Một gam màu trẻ trung tuyệt đối, trendy tuyệt đối dành cho những cô nàng thẳng thắn, mạnh mẽ. Với màu ánh kim căn phòng của cô dâu Ma Kết sẽ trở nên sáng sủa và thoáng mát hơn.


.......................
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY
Uy tín - Giá hợp lý - Chất lượng tốt - Phục vụ tận tình
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.35642564 - 0936772889.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét