Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

4 món quà cưới mùa đông ý nghĩa nhất

Nhiều người băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho cô dâu, chú rể để tỏ được tâm ý. Nếu cô dâu chú rể cưới vào mùa đông bạn có thể dễ dàng chọn lựa những món quà độc đáo, ấm áp. Dưới đây là 4 món quà ý nghĩa nhất cho cô dâu chú rể.

4 món quà cưới mùa đông ý nghĩa nhất

1. Bộ đồ ngủ ấm áp

Mùa cưới đã đến, nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng gì cho cô bạn thân để chúc mừng hạnh phúc khi nhận được thiệp hồng của cô ấy, những bộ đồ ngủ đôi đẹp tuyệt sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Quần áo chưa bao giờ là thừa, đặc biệt với con gái. Nếu có ý định tặng quà cưới cho bạn bè, bạn có thể lựa chọn một bộ đồ ngủ ấm áp. Cô dâu chú rể sẽ thật sự thích thú nếu nhận được món quà này.

Hơn thế, đồ ngủ mùa đông rất dễ chọn lựa, có rất nhiều mẫu mã, kiểu cách. Bạn không phải tốn nhiều công sức tìm và chọn. Ớ bất cứ shop thời trang nào cũng trưng bày rất nhiều đồ ngủ. Thời điểm đầu đông hiện tại rất thích hợp để bạn lựa chọn đồ ngủ.

Tuy nhiên, đồ ngủ ấm áp cho mùa đông đẹp và tiện lợi nhất có lẽ là bộ đồ pijama. Nếu cô dâu, chú rể sinh sống ở vùng cao như Sapa, Hà Giang, Lạng Sơn… bạn có thể mua tặng bộ đồ ngủ có lót bông bên trong.

4-mon-qua-cuoi-mua-dong-y-nghia-nhat
Hãy tặng cô dâu chú rể bộ đồ ngủ đôi tuyệt đẹp, ấm áp (Ảnh internet)

2. Đèn ngủ độc đáo

Đèn ngủ rất thích hợp với cặp  vợ chồng mới cưới. Bạn có thể lựa chọn những chiếc đèn ngủ độc đáo ở các siêu thị, hệ thống cửa hàng đồ điện, gia dụng. Đặc biệt, nếu bạn nắm rõ được cách trang trí phòng ngủ, màu sơn, giấy dán tường… của cô dâu chú rể bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được một chiếc đèn ngủ đáng yêu, độc đáo.

Hơn thế, đèn ngủ là một trong những món quà dễ chọn lựa, bạn có thể nhờ nhân viên phục vụ tư vấn, mẫu mã cũng như giá cả khá đa dạng. Nếu bạn có điều kiện về kinh tế có thể tặng một chiếc đèn ngủ đắt tiền. Nếu không thì những chiếc đèn ngủ giá hơn 200 nghìn cũng đủ đẹp để cô dâu chú rể vui mừng.

den ngu thich hop voi cap vo chong moi cuoi
Đèn ngủ rất thích hợp với cặp vợ chồng mới cưới

3. Bộ mỹ phẩm dưỡng da

Thường thì món quà này thích hợp với cô dâu. Con gái ai cũng thích mỹ phẩm, tuy nhiên vì bạn không thể biết chắc cô dâu thích loại mỹ phầm nào nên trước khi tặng quà bạn có thể tham khảo qua sở thích của cô dâu. Bạn nên chọn những dòng mỹ phẩm có tác dụng dưỡng da nhẹ nhàng như son dưỡng môi, kem dưỡng ẩm toàn thân, sữa tắm, sửa rửa mặt… hạn chế tặng kem trắng da, trị mụn. Bởi những loại mỹ phẩm đó rất dễ kích ứng da.

bo my pham duong da
Bạn nên chọn những dòng mỹ phẩm có tác dụng dưỡng da nhẹ nhàng như son dưỡng môi, kem dưỡng ẩm toàn thân, sữa tắm, sửa rửa mặt

4. Tranh thêu chữ thập

Tranh thêu chữ thập là món quà độc đáo, ý nghĩa nhất cho các cặp vợ chồng mới cưới. Bất kể mùa nào trong năm bạn cũng có thể lựa chọn tranh thêu chữ thập làm món quà chúc phúc.

tranh theu chu thap
Tranh thêu chữ thập không chỉ đẹp mà còn mang rất nhiều ý nghĩa phong thủy

Tranh thêu chữ thập không chỉ đẹp mà còn mang rất nhiều ý nghĩa phong thủy. Cô dâu chú rể sẽ thất sự xúc động trước món quà của bạn, và sẵn sàng treo nó ở chính giữa phòng khách. Bạn có thể trông thấy nó mỗi khi đến chơi nhà.

Xem thêm tại: http://xuhuongcuoihoi.com/4-mon-qua-cuoi-mua-dong-y-nghia-nhat/

.......................
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY
Uy tín - Giá hợp lý - Chất lượng tốt - Phục vụ tận tình
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.35642564 - 0936772889.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét