Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Những kiểu tóc phù hợp với cô dâu khi mặc áo dài

Việc lựa chọn một chiếc áo dài truyền thống hợp với dáng người cô dâu, giúp phô ra những đường cong duyên dáng của cô dâu không hề dễ, nhưng việc lựa chọn một kiểu tóc phù hợp với cô dâu mặc áo dài cũng quan trọng và khó khăn không kém.
Không phải lúc nào cô dâu cũng giữ nguyên một kiểu váy cưới để chụp hình cưới. Đan xen giữ những bộ váy cưới cầu kỳ và sang trọng không thể thiếu bóng dáng một hoặc hai chiếc áo dài truyền thống để tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, dịu dàng của cô dâu Việt.

Việc lựa chọn một chiếc áo dài truyền thống hợp với dáng người cô dâu, giúp phô ra những đường cong duyên dáng của cô dâu không hề dễ, nhưng càng khó hơn để cô dâu đẹp và hoàn hảo nếu bạn không thể lựa chọn một kiểu tóc phù hợp.
Dưới đây là những gợi ý của Ảnh Viện Áo Cưới Ely về những kiểu tóc đẹp, phù hợp với cô dâu mặc áo dài truyền thống:
Kiểu tóc thẳng suông dài dịu dàng cho cô dâu

Đừng bao giờ nghĩ tóc thẳng suông dài là đơn điệu. Nếu bạn để ý khi kết hợp mái tóc dài thẳng suôn mượt với chiếc áo dài đỏ sẽ khiến bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và dịu dàng nhất.
Tuy nhiên, không phải cô dâu nào cũng may mắn sở hữu được một mái tóc dài suôn mượt. Vậy nên, nếu bạn có diễm phúc đó hãy trân trọng và biến mái tóc đơn điệu của mình trở nên sang trọng và lộng lẫy bằng những phụ kiện cài tóc. Không quá cầu kỳ như những kiểu tóc khác, nhưng cô dâu vẫn sẽ được tỏa sáng, và hài lòng với bộ ảnh cưới của mình.
kieu-toc-phu-hop-voi-co-dau-toc-thang
Đừng bao giờ nghĩ tóc thẳng suông dài là đơn điệu

Cô dâu có khuôn mặt v – line hoặc trái xoan rất phù hợp với kiểu tóc này. Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn, vuông góc cạnh cũng có thể nhờ vào make up để trở nên thon gọn phù hợp với kiểu tóc dài buông xõa.
Kiểu tóc tết đuôi cá nhẹ nhàng lãng mạn
Kiểu tóc này vừa nhẹ nhàng vừa phong cách, hợp với cô dâu mặc áo dài trắng truyền thống. Cô dâu sẽ đẹp và ghi lại ấn tượng sâu hơn nếu mái tóc màu vàng, hoặc ánh tím. Bởi mái tóc tết sẽ lộ rõ đường tóc hơn nếu tóc của cô dâu có màu sắc chứ không còn là màu đen tuyền.
kieu toc tet duoi ca cho co dau
Với kiểu tóc tết đuôi cá cô dâu có thể kết hợp trang điểm nhẹ nhàng, tạo khối mặt thon nhỏ

Với kiểu tóc tết đuôi cá cô dâu có thể kết hợp trang điểm nhẹ nhàng, tạo khối mặt thon nhỏ.
Tóc búi thấp cổ điển quý phái
Kiểu tóc búi thấp rất dễ kết hợp với các kiểu mặt cô dâu. Kiểu tóc búi thấp bao giờ cũng thể hiện được vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng so với kiểu uốn xoăn sóng nước hay buộc nửa đầu mềm mại.
Năm nay xu hướng kiểu tóc búi thấp đang tạo thành xu hướng. Phần tóc được tết và búi lệch thấp đằng sau gáy luôn là sự lựa chọn cho những cô dâu yêu thích vẻ đẹp cổ điển, kết hợp với kiểu mái chéo dịu dàng sẽ hợp với cô dâu có khuôn mặt dài.
kieu toc bui thap co dien cho co dau
Kiểu tóc búi thấp rất dễ kết hợp với các kiểu mặt cô dâu

Với kiểu tóc này cô dâu sẽ trở nên duyên dáng khi lựa chọn chiếc áo dài đỏ hoặc trắng tinh khôi.
Tóc xoăn buông xõa
Những kiểu tóc xoăn luôn là thời thượng đối với cô dâu. Tuy nhiên, cần phải đặc biệt chú ý khi tạo kiểu tóc xoăn, vì tóc xoăn dễ gây cảm giác già.
Kiểu tóc xoăn lọn to buông xõa và thả ngang vai thích hợp với những cô dâu có mái tóc dài, đặc biệt khi kết hợp với chiếc áo dài truyền thống. Tránh kiểu tóc xoăn ngắn khi kết hợp với áo dài.
kieu toc xoan xuong xoa cho co dau
Kiểu tóc xoăn lọn to buông xõa và thả ngang vai thích hợp với những cô dâu có mái tóc dài

Tóc quấn khăn sếp
Rất nhiều cô dâu lựa chọn khăn sếp khi chụp ảnh cưới. Đặc biệt, với những cô dâu thích mặc áo dài, quấn khăn sếp sẽ rất dễ để tạo kiểu tóc. Bởi bạn chỉ cần cài tóc lên cao gọn gàng là đủ để bạn có được những bức ảnh cưới tuyệt đẹp.
kieu toc cuoi cho co dau khi quan khan xep

Tóc tết mái
Kiểu tóc tết mái nữ tính phù hợp cho các cô dâu dịu dàng sở hữu tóc mái dài, khi tết tóc lên vừa tạo sự gọn gàng vừa tạo điểm nhấn cho mái tóc. Đặc biệt với kiểu tóc tết mái này cô dâu nên lựa chọn chiếc áo dài cao cổ, sắc đỏ, hồng.


.......................
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY
Uy tín - Giá hợp lý - Chất lượng tốt - Phục vụ tận tình
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.35642564 - 0936772889.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét