Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Hiện thực đám cưới đẹp như mơ của cô dâu cung Sư Tử


Cô dâu cung Sư Tử thường thích đám đông, thích thể hiện và sự sáng tạo. Đám cưới của cô dâu cung Sư Tử phải là đám cưới lộng lẫy, và được đầu tư công sức rất nhiều. Dưới đây là những chia sẻ chân thành của cô dâu Diệu Linh cung sư tử.

Cô dâu cung Sư Tử thường thích đám đông, thích thể hiện và sự sáng tạo. Đám cưới của cô dâu cung sư tử phải là đám cưới lộng lẫy, và được đầu tư công sức rất nhiều. Cô dâu Nguyễn Diệu Linh thuộc cung Sư Tử chia sẻ về đám cưới của mình, với mong muốn những cô nàng “Sư Tử” khác sẽ chọn lựa được cho mình một đám cưới tuyệt vời.

Bản thân mình là người khó tính, cầu toàn nên phải tự lên ý tưởng và tìm kiếm những dịch vụ uy tín hỗ trợ mình biến những ý tưởng đó thành hiện thực.

dam cuoi dep nhu mo cua co dau cung su tu 2

Như nhiều cô dâu khác, mình đã tìm hiểu và tham khảo rất nhiều ý tưởng thiết kế đám cưới và từng bước từng bước một thực hiện. Mình không ngại vất vả, nhưng với mình đã làm việc gì thì phải làm thật hoành tráng và hoàn hảo nhất.

Dịch vụ cưới giờ đây phất lên như diều gặp gió nên có không biết bao nhiêu địa chỉ, ngay trong mảng nhỏ nhỏ như thiệp cưới cũng có bao nhiêu thương hiệu để lựa chọn. Cuối cùng mình quyết định lựa chọn thiệp cưới của Printopia vì khá ưng 1 mẫu thiệp với họa tiết và tông màu đúng sở thích, chất liệu giấy đẹp và có hương thơm rất dễ chịu.

Lượng khách mời của mình khá đông, khoảng hơn 1000 người nên giá in thiệp cưới cũng được giảm vì in với số lượng lớn. Bên cạnh đó mình cũng sử dụng họa tiết, chất liệu của thiệp mời để in menu đồng bộ.

Tổ chức tiệc tại Trung tâm hội nghị quốc gia với không gian rộng lớn và cũng gần nhà trai tiện cho việc đi lại, mình sử dụng gói trang trí của trung tâm để tiết kiệm chi phí, và weddingplanner của trung tâm cũng ổn, dù giá khá cao. Tất nhiên là mình vẫn muốn hơn nữa vì bản tính cầu toàn nhưng không có gì hoàn hảo, mình chỉ cố gắng mọi thứ được chỉn chu trong khả năng là mãn nguyện rồi.

Bánh cưới mình chọn của Loves Cakes sau khi đã xem rất nhiều nơi. Mẫu bánh mình chọn là mẫu bánh 3 tầng, tông hồng, tầng 1 với lớp bèo nhún xếp tầng, tầng 2 màu hồng phấn trơn để nổi bật lên họa tiết hoa mẫu đơn trang trí đẹp mắt, tông màu nhạt dần đều có độ chuyển mềm mại.

dam cuoi dep nhu mo cua co dau cung su tu 1

Phần trang điểm là phần rất quan trọng với cô dâu. Mình không thể tự tin giao gương mặt mình cho một đội kỹ thuật trang điểm không chuyên nghiệp. Vì vậy mình đã phải mất khá nhiều thời gian lựa chọn chuyên viên trang điểm. Cuối cùng mình quyết định dừng chân với Dũng Nguyễn vì thấy phù hợp với phong cách của họ.

Quan trọng nhất và cô dâu nào cũng nghĩ đến đầu tiên đó là váy cưới, dạo quanh các thương hiệu nổi tiếng trong nước nhưng không tìm được mẫu ưng ý. Mình chăm chỉ xem những BST váy mới nhất của các thương hiệu nước ngoài nhằm mục đích sẽ may theo vì thú thật những thiết kế trong nước ko phù hợp sở thích của cô dâu sư tử như mình. Nhìn đâu cũng thấy đính ren, đính đá chi chít. Lượn lờ chán mình tìm được một thiết kế làm mình mê mẩn của Amsale.

Có thể nói đây là mẫu thiết kế mình ưng nhất trong BST, về cơ bản là dáng váy đuôi cá, chất liệu trơn mềm mại quyến rũ không đính ren hay đá. Cho dù không quá khó tính và cầu kỳ, nhưng để phù hợp cá tính của cô dâu cung Sư Tử như mình và dáng người nên mình biến tấu so với thiết kế gốc đôi chút.

Để che đi phần bắp tay to cũng như phù hợp với tiết trời mùa đông nên mình chọn váy cưới tay dài, cộng với hàng trai đính viền quanh cổ  kéo dài ra sau lưng vát hình chữ V, trông quyến rũ và cũng mang tính trang trí cao như một chuỗi vòng. Váy có điểm nhấn là chiếc thắt lưng xếp và đuôi váy voan nhìn nhẹ nhàng đơn giản nhưng khá chất và mang nét cá tính riêng, khi di chuyển phần đuôi voan mềm mại bay bay trông rất đẹp mắt.

Kiếm được mẫu váy ưng ý đã khó, chọn mặt gửi vàng để may váy lại càng khó hơn. Nhưng không hiểu sao khi nhìn thấy mẫu váy này mình lại nghĩ ngay đến Lamnhistudio, có lẽ cũng vì đã theo dõi những thiết kế của shop và những cô dâu đã từng may váy tại đây nên mình an tâm, thấy có rất nhiều cô dâu đặt may theo kiểu chế biến, kiểu như thân váy của NTK này, chân váy của NTK khác hoặc may giống hệt một thiết kế, hoặc biến tấu theo sở thích cá nhân.

Để có được chiếc váy cưới nhìn có vẻ đơn giản này mình và Lâm Nhi đã phải rất vất vả vì trong sự đơn giản lại có những chi tiết phức tạp. Cái khó của sự đơn giản là từng chi tiết phải chuẩn xác từng milimet, chỉ một lỗi nhỏ là sẽ lộ ra ngay, với chất liệu mềm chảy phần nào cũng khó hơn chất liệu thường khi dựng váy. Dù phải chỉnh sửa và cân đo lại từng chi tiết trong quá trình làm khá vất vả nhưng cuối cùng mình cũng có được chiếc váy như ý. Là cô gái mang cung Sư Tử mình không dễ hài lòng với bất cứ điều gì, tuy nhiên với mình chiếc váy này nhìn một cách tổng thể thì rất ổn.

Công cuộc chuẩn bị và hiện thực hóa đám cưới trong mơ thật sự rất mệt mỏi, không đẹp như trong phim, vì có rất nhiều vấn đề phát sinh không như mong đợi sẽ làm bạn mệt mỏi, chán nản nhưng mình tin bất kỳ một cô gái nào khi trở thành cô dâu cũng muốn một đám cưới lung linh, xinh đẹp diện chiếc váy cưới mình yêu thích, đi trong một không gian mơ mộng lãng mạn với rất nhiều người chiêm ngưỡng vì không phải lúc nào cũng có thể sống trong mơ như vậy.Thế nên hãy cố gắng hết mình để có được những phút giây tỏa sáng.

.......................
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY
Uy tín - Giá hợp lý - Chất lượng tốt - Phục vụ tận tình
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.35642564 - 0936772889.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét